Cám ơn quý khách đã đăng kí,
Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.
Xin chân thành cảm ơn.
Anh Nguyễn Hùng Cường – TVDV Mazda Nha Trang được khách hàng viết email khen ngợi vì sự tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp của mình.
Khách hàng có tên là Nguyễn Minh Tiến sống tại Phan Rang, Ninh Thuận, cách showroom Mazda Nha Trang gần 100 km. Tuy xa như vậy, nhưng mỗi lần sửa chữa, bảo dưỡng chiếc Mazda CX-5, anh Tiến đều chọn đến đây. Được biết, trước đó anh đã sở hữu Mazda3. Sau này, khi đổi xe anh vẫn lựa chọn Mazda CX-5 vì anh rất hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên showroom.
Do tính chất công việc bận rộn nên anh Tiến thường đến showroom bảo dưỡng vào ngày thứ 7 cuối tuần. Những lúc đó, anh Cường đều chủ động ở lại sau giờ làm để đợi và nhận xe của anh Tiến đến sửa chữa. Như mọi lần, sau khi thực hiện xong các hạng mục, chuẩn bị bàn giao xe thì không may, dịch Covid-19 bùng phát tại Nha Trang khiến việc di chuyển giữa các địa phương trở nên khó khăn. Trong lúc anh Tiến lo ngại dịch bệnh, không thể đến Nha Trang nhận xe như dự kiến thì anh Cường đã đề nghị vào Ninh Thuận để bàn giao xe. Anh Cường cho rằng: “Nếu chờ dịch bệnh ổn để khách hàng đến nhận xe thì sẽ rất lâu và khách hàng cũng sẽ ko có phương tiện để đi lại phục vụ công việc”. Nghĩ vậy, anh Cường đã tranh thủ chiều thứ 7, vượt gần 200km cả đi lẫn về để bàn giao xe cho khách hàng.
Cảm mến trước sự nhiệt tình đó, anh Nguyễn Minh Tiến đã gửi email kèm theo lời cảm ơn đến công ty và anh Nguyễn Hùng Cường. Qúa đỗi bất ngờ và vui mừng khi nhận được lời khen ngợi, anh Cường cho biết: “Tôi rất hạnh phúc vì những hành động nhỏ mà tôi vẫn làm hàng ngày lại tạo được ấn tượng với khách hàng đến như vậy.”
Anh Cường kể lại, lúc đề nghị vào Ninh Thuận, anh cũng có chút lo lắng. Tuy nhiên, anh muốn được phục vụ khách hàng chu đáo nên đã mạnh dạn đi, vượt qua nỗi sợ của bản thân. Mặc dù đi qua hai chốt kiểm soát và luôn có CSGT tuần tra trên các tuyến đường nhưng may mắn anh không gặp khó khăn vì anh chấp hành và làm đúng theo quy định như: khai báo y tế, hồ sơ xe chuẩn bị đầy đủ.
“Trước khi vào Phan Rang, tôi chụp hình lại gửi cho anh Tiến. Khi xe chạy đến khu vực nào, tôi cũng đều thông báo với khách hàng, chụp xác nhận vị trí và số km hiện tại trên xe và cự ly mình đang di chuyển trên đường. Tôi nghĩ khách hàng cũng lo lắng khi giao xe cho người lạ lái với một đoạn đường khá xa nên tôi làm vậy để anh Tiến yên tâm hơn”, anh Cường nói.
Sau hơn 3 giờ đồng hồ lái xe, anh Cường cũng đã đến Ninh Thuận để bàn giao xe cho khách hàng. Ngồi trên chuyến xe khách về lại showroom, anh Cường cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi hoàn thành công việc của mình. Và càng vui hơn khi sự cố gắng ấy được ghi nhận.
“Tôi gắn bó với THACO AUTO hơn 4 năm, trong đó có 2 năm làm việc tại Mazda Nha Trang nên rất xúc động với những lời khen, sự trân quý mà khách hàng dành cho mình. Phục vụ khách hàng, cứ cho đi và sẵn sàng hỗ trợ trong khả năng của bản thân là điều tôi vẫn luôn làm. Có như vậy mới xây dựng được một nguồn khách hàng thân thiết, trung thành cho công ty và cho cá nhân mình. Đó cũng là niềm vui nhất của tôi”, anh Cường bày tỏ.