THACO AUTO Phú Nhuận trao thưởng cho Tư vấn dịch vụ có hoạt động chăm sóc khách hàng tốt nhất Quý II/2024

Ngày 31/08/2024, THACO AUTO Phú Nhuận đã tổ chức lễ vinh danh và trao thưởng cho TVDV có thành tích xuất sắc tại chương trình Kia DCSI/ Mazda VOC Quý II năm 2024.

Kia DCSI/ Mazda VOC là chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng dịch vụ được Kia Việt Nam/ Mazda Việt Nam triển khai trên toàn quốckéo dài đến tháng 12/2024 với kết quả được đánh giá, xếp hạng định kỳ theo từng Quý.


Theo thông báo từ Ban tổ chức, trong Quý II/2024, Anh Nguyễn Trung Tiến và Anh Phan Nguyễn Chí Hiếu đến từ THACO AUTO Phú Nhuận là hai trong tổng số sáu Tư vấn dịch vụ (TVDV) có hoạt động chăm sóc khách hàng tốt nhất trên toàn quốc.

Anh Phan Nguyễn Chí Hiếu (TVDV Kia) nhận giải thưởng TVDV có thành tích xuất sắc tại chương trình KIA DCSI.
Anh Nguyễn Trung Tiến (TVDV Mazda) nhận giải thưởng TVDV có thành tích xuất sắc tại chương trình Mazda VOC.


Được đánh giá cao về kỹ năng chuyên môn, sự chuyên nghiệp trong thái độ phục vụ, lắng nghe và thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng tại Kia DCSI/ Mazda VOC Quý II năm 2024, Anh Phan Nguyễn Chí Hiếu chia sẻ: ""Em rất vui vì đã đạt được thành tích này. Trong công việc em luôn tập trung lắng nghe mong muốn của khách hàng, truyền tải kỳ vọng của khách hàng đến KTV một cách chính xác để công tác sửa chữa xe được thực hiện đúng yêu cầu, từ đó tạo được niềm tin và sự hài lòng của khách mỗi khi đến xưởng sửa chữa và bảo dưỡng. Trong thời gian tới, em sẽ cố gắng học tập, trao dồi thêm kỹ năng ứng xử giao tiếp, rèn luyện bản thân để hoàn thành công việc ngày một xuất sắc hơn để tiếp tục giữ vững thành tích này trong tương lai".

Thành tích có được tại  Kia DCSI/ Mazda VOC Quý II năm 2024 là minh chứng rõ ràng nhất cho sự tận tâm và nỗ lực không ngừng của đội ngũ TVDV suốt thời gian qua nhằm mang những trải nghiệm tốt nhất đến quý khách hàng khi sử dụng các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc xe tại THACO AUTO Phú Nhuận.

Kết quả chương trình Mazda VOC được đo lường dựa trên những phản hồi từ khách hàng với các tiêu chí tối thiểu, bao gồm: chỉ số đo lường mức độ hài lòng của khách hàng (NPS), chỉ số đo lường sự hài lòng tổng thể của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ (OSAT), tỷ lệ giữ chân (retention rate), số lượng và tỷ lệ phản hồi từ khách hàng.

Kết quả chương trình Kia DCSI được đo lường dựa trên những phản hồi từ khách hàng với các tiêu chí tối thiểu, bao gồm: chỉ số đo lường mức độ hài lòng của khách hàng (NPS), chỉ số đo lường sự hài lòng tổng thể của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ (OSAT), tỷ lệ giữ chân (retention rate), số lượng và tỷ lệ phản hồi từ khách hàng.

phone
youtube
phone
Hotline
phone
Liên hệ