Cám ơn quý khách đã đăng kí,
Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.
Xin chân thành cảm ơn.
Đây là hoạt động đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng sáng tạo nội dung và phát triển các kênh truyền thông trực tuyến cho nhân sự phụ trách Marketing tại đơn vị, từ đó góp phần hỗ trợ thiết thực cho các Nhân sự bán hàng trong hoạt động kinh doanh.
Tham gia chương trình, nhân sự phụ trách Marketing THACO AUTO Phú Nhuận cùng 36 học viên đến từ các đơn vị thuộc hệ thống Công ty Tỉnh thành Miền Nam với phần hướng dẫn của Lãnh đạo Phụ trách Marketing và các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển các hoạt động marketing trực tuyến.
Trong buổi học đầu tiên, học viên được đào tạo kiến thức tổng quan về Marketing và thương hiệu, các hoạt động Marketing trong hành trình mua xe và sử dụng dịch vụ của khách hàng; tìm hiểu về video marketing, các kỹ năng sáng tạo nội dung và phát triển kênh truyền thông trực tuyến.
Xuyên suốt ngày đào tạo thứ 2, học viên được thực hành sáng tạo nội dung dưới sự hướng dẫn tận tình của các chuyên gia trong ngành. Thông qua những góp ý ngay trên thành phẩm, người học có thể vận dụng hiệu quả hơn các công cụ Marketing vào công tác truyền thông, quảng bá sản phẩm trên các nền tảng trực tuyến. Bên cạnh đó, học viên được tìm hiểu về sự tuân thủ các hoạt động marketing trực tuyến, truyền thông trên Mạng xã hội theo quy định của THACO và THACO AUTO.
Chia sẻ sau 2 ngày tham gia đào tạo, Anh Lê Đỗ Trọng - Trưởng nhóm Nghiệp vụ Marketing THACO AUTO Phú Nhuận cho biết:" Sau 2 ngày đào tạo, kiến thức và kỹ năng hữu ích nhất đối với Tôi chính là công thức để duy trì sự sáng tạo trên các nền tảng trực tuyến, những kỹ năng thực tế để có thể phát triển các nội dung dựa trên sản phẩm sẵn có. Trong thời gian tới, Tôi sẽ áp dụng những kiến thức, kỹ năng học được học để tổ chức các buổi đào tạo nội bộ cho nhân sự bán hàng tại Đơn vị."
Việc đào tạo nâng cao kỹ năng sáng tạo nội dung và phát triển kênh truyền thông trên nền tảng trực tuyến giúp nhân sự phụ trách Marketing THACO AUTO Phú Nhuận kịp thời nắm bắt, thích nghi trước các xu hướng mới của thị trường. Chương trình cũng là tiền đề để THACO AUTO Phú Nhuận thực hiện đào tạo nội bộ cho đội ngũ TVBH tại đơn vị, góp phần nâng cao hiệu quả quảng bá sản phẩm đến với khách hàng.